เหตุผลที่ควรเลือกเครื่องมือช่างจาก Able Tool

Posted by Surasit piak on

สำหรับคนที่ต้องการจะเปิดร้านขายเครื่องมือช่างไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในประเทศไทยก็ตาม การซื้อของเข้าร้านสมัยนี้สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าสมัยก่อน เนื่องจากมีร้านขายส่งอุปกรณ์ช่างที่เปิดให้เลือกของเข้าร้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย นับว่าตอบโจทย์คนทำธุรกิจในยุคนี้สุดๆ โดย Able Tool เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือช่างและเครื่องมือก่อสร้างคุณภาพสูงในราคาไม่แพง มีอุปกรณ์ช่างครบวงจรให้คุณเลือกสรร สามารถซื้อไปขายต่อได้ในราคาส่งเมื่อซื้อในปริมาณมาก ถือว่าเป็นทางเลือกที่ถูกใจสำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และต่อไปนี้จะเป็นเหตุผลดีๆ ที่คุณควรเลือกซื้ออุปกรณ์ช่างจาก Able Tool ที่เราได้รวบรวมเอาไว้ให้

1. สินค้าคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า

เพราะ Able Tool เข้าใจดีว่าการเลือกใช้เครื่องมือช่างที่มีคุณภาพนั้นมีความสำคัญต่อผู้ใช้งานมากขนาดไหน เราจึงได้คัดสรรสินค้าที่ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานที่สุด ด้วยการเลือกเครื่องมือและอุปกรณ์ช่างจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกที่เน้นถึงเรื่องคุณภาพในราคาย่อมเยา โดยจำหน่ายทั้งรูปแบบขายปลีกและขายส่ง จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ได้มาตรฐานและมีราคาดีที่สุดแม้จะซื้อสินค้าเพียงแค่ชิ้นเดียวก็ตาม 

2. มีสินค้าครอบคลุมทุกประเภท

Able Tool นั้นให้บริการแบบ One Stop Service ที่รวบรวมเครื่องมือช่างมาให้คุณเลือกมากกว่า 3,000 รายการ ครอบคลุมงานช่างทุกประเภทครบวงจร ทั้ง งานก่อสร้าง งานยนต์ งานโลหะและงานเชื่อม งานไม้ งานสวน งานสี งานประปา งานกระจก และงานอะลูมิเนียม อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ช่างต่างๆ สำหรับช่างมืออาชีพและผู้รับเหมา ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ช่างเพื่อทำงานด้านใดก็ตาม ที่ Able Tool ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

3. มั่นใจว่าได้รับของสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้งาน

หากคุณสั่งซื้อสินค้ากับ Able Tool สามารถมั่นใจได้เลยว่าเครื่องมือช่างทุกชิ้นที่คุณได้รับจะอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ไม่ชำรุด หรือเสียหาย เนื่องจากก่อนส่งของให้ลูกค้าทุกครั้ง ทีมงานของเราจะทำการตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นก่อนการจัดส่ง เพื่อให้คุณมั่นใจว่าสินค้าที่เราส่งมอบนั้นมีสภาพดีและสามารถใช้งานได้จริง นอกจากนี้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า คุณยังสามารถติดต่อทีมงานคุณภาพของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

4. ช่องทางการชำระเงินหลากหลาย

หมดห่วงเรื่องข้อจำกัดสำหรับการชำระเงิน เพราะการสั่งซื้อเครื่องมือช่างผ่านเว็บไซต์ของเรานั้น รองรับกับการชำระเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร การสแกน QR Code การชำระเงินผ่าน Paypal รวมถึงการชำระผ่านบัตรเครดิต

5. อยู่ใกล้หรือไกล ค่าส่ง 100 บาท ราคาเดียว

ไม่ว่าร้านค้าของคุณจะอยู่แห่งใดในประเทศไทย Able Tool จะทำการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณในราคาเดียว เพียง 100 บาทเท่านั้นต่อการสั่งสินค้า 1 ครั้ง และพิเศษยิ่งกว่านั้นในกรณีที่คุณสั่งสินค้าครบ 1,000 บาท เรามีบริการส่งให้ฟรีทันทีทั่วประเทศไทย

และทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรเลือกซื้อเครื่องมือช่างเพื่อนำไปสร้างกำไรต่อกับ Able Tool เพราะคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาคุ้มค่ากว่า 3,000 รายการได้ที่ Abletoolthailand.com

Share this post



← Older Post Newer Post →