งบหลักร้อยก็ซ่อมห้องน้ำได้ ด้วยอุปกรณ์ก่อสร้าง Able Tool

Posted by Chart T on

เป็นปกติที่คนอยู่บ้านหรือคอนโดมิเนียมต้องเจอ สำหรับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำที่สามารถพบเจอได้บ่อย ไม่ว่าจะเป็นผนังแตกร้าว ปัญหาน้ำซึม ฝ้ามีอาการบวมน้ำจากความชื้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ปัญหาต่างๆ เหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยอุปกรณ์ก่อสร้างจาก Able Tool ร้านขายส่งอุปกรณ์ก่อสร้าง ออนไลน์ ที่ผู้รับเหมาไว้วางใจ โดยเรามีอุปกรณ์ช่างมาให้คุณเลือกอย่างหลากหลายกว่า 3,000 รายการ จากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ในราคาย่อมเยา โดยในวันนี้เรามีอุปกรณ์ก่อสร้างที่ใช้สำหรับการตกแต่งและซ่อมแซมปัญหาต่างๆ ในห้องน้ำมาฝากทุกคนกัน 

  1. อุดรอยรั่วซึมด้วย ยางมะตอยอิมัลชั่นสูตรน้ำ

ตอบโจทย์ปัญหาห้องน้ำรั่วซึมได้ดีสุดๆ สำหรับ ฟลิ้นท์โค้ท RUST & ROT PREVENTION อุปกรณ์ก่อสร้าง เหมาะสำหรับการทาป้องกันและซ่อมแซมรอยแตกร้าว รอยรั่วของหลังคาคอนกรีต หลังคากระเบื้อง ดาดฟ้า และรางน้ำ รวมถึงใช้ทาป้องกันจุดรั่วซึมบริเวณแนวกระเบื้องชนผนัง หรือกำแพง คันปูน รอยเชื่อมต่อ ส่วนต่อเติม ระเบียง และกันสาด โดยไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างสารปรอท สารตะกั่วโครเมียม (Cr6+) และแคดเมี่ยม 

วิธีใช้งาน

1. ทำความสะอาดพื้นผิวให้แห้ง ปราศจากฝุ่น
2. ทารองพื้นด้วยเชลล์ฟลินท์โค้ทเบอร์ 3 ผสมน้ำ 1:1 ด้วยแปรงหรือลูกกลิ้ง 1 ชั้น ทิ้งให้แห้ง
3. ทาทับด้วยเชลล์ฟลินท์โค้ทเบอร์ 3 ล้วน ๆ 1 ชั้น
4. ขณะยังหมาดอยู่ ใช้ผ้าดิบบางซักสะอาดชุบด้วยเชลล์ฟลินท์โค้ทเบอร์ 3 ปูทับแล้วรีดให้เรียบ อย่าให้มีฟองอากาศ ปล่อยให้แห้ง
5. ทาทับด้วยเชลล์ฟลินท์โค้ทเบอร์ 3 ล้วน ๆ  อีก 2 ชั้น  ทิ้งให้แห้ง

2. ปูพื้นห้องน้ำด้วยกาวติดหินอ่อน 

กาวติดหินอ่อนเป็นอุปกรณ์ก่อสร้างที่ใช้สำหรับติดตั้งปูพื้น ซ่อมแซม หรือประกอบลวดลาย โดยกาวติดหินอ่อน ตรา บราโว่  สามารถใช้สำหรับติดหินอ่อน หินแกรนิต เซรามิก และกระเบื้องได้ ซึ่งเนื้อกาวจะแห้งเร็วภายใน 3-5 นาที เมื่อผสมเกลือเร่ง 

วิธีใช้งาน 

พื้นวัสดุต้องแห้งสะอาดปราศจากคราบไขมัน ฝุ่น หรือตะกอนตกค้าง สัดส่วนในการผสมกาวหินอ่อน คือ กาว 100 ส่วน และตัวเร่ง 3 ส่วน (ผสมและคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จนกว่าตัวเร่งเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน)

3. แก้ปัญหาก๊อกน้ำเป็นสนิม ด้วยก๊อกน้ำทองเหลือง 

ทองเหลืองเป็นวัสดุที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และทนต่อการกัดกร่อน หมดปัญหาเรื่องก๊อกน้ำเป็นคราบสนิมด้วย ก๊อกบอล ตรา SANWA BALL TAP อุปกรณ์ก่อสร้างที่ช่างส่วนใหญ่ไว้ใจติดตั้งในห้องน้ำ โดยตัวก๊อกทำจากทองเหลืองคุณภาพสูง ด้วยวิธีปั๊มร้อนขึ้นรูปชุบนิเกิ้ลโครเมียมเพิ่มความสวยงามทนทาน ใช้วัสดุเทฟล่อนคุณภาพสูงในการผลิตแหวนรองรับลูกบอล ป้องกันการรั่วซึมและเพิ่มความนุ่มนวลในการเปิด-ปิดลูกบอล ในการบังคับทางไหลของน้ำ มั่นใจได้เรื่องปลอดสนิมและคุณภาพ เพราะก๊อกทุกชิ้่นผ่านการทดสอบการรั่วซึมก่อนออกจำหน่าย

นอกจาก อุปกรณ์ก่อสร้างสำหรับห้องน้ำ ทาง Able Tool ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างออนไลน์ยังมีเครื่องมือช่างประเภทอื่นอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ งานไฟฟ้าเครื่องมือ เคมีภัณฑ์ งานประปา งานยนต์ งานเชื่อม และอื่นๆ อีกมากมาย โดยคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพราคาคุ้มค่า ได้ที่ Abletoolthailand.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-297-5154 


    Share this post



    ← Older Post Newer Post →